The 74th Bartercard Trade Show กระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี

The 74th Bartercard Trade Show งานใหญ่ประจำปี สร้างมูลค่าการแลกเปลี่ยนกว่า 18 ล้านเทรดบาท

The 74th Bartercard Trade Show กระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี

Bartercard Thailand กระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี

จัดงาน The 74th Bartercard Trade Show งานใหญ่ประจำปี

สร้างมูลค่าการแลกเปลี่ยนกว่า 18 ล้านเทรดบาท ในระยะเวลาเพียง 6 ชั่วโมง!

บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย (Bartercard Thailand) ผู้นำแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด นำโดย นางสาวเรวดี วัฏฏานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน The 74th Bartercard Trade Show งานมหกรรมการซื้อขายประจำปีสุดยิ่งใหญ่ของ บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย ซึ่งในแต่ละปีจะจัดทั้งหมด 3 ครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการจัดงานต่อเนื่องมาถึงครั้งที่ 74 และเป็นงานมหกรรมสุดท้ายของปี ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปีให้กับธุรกิจของเหล่าสมาชิก สร้างรายได้ ยอดขาย ได้มีการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน งานจัดขึ้น ณ อีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น G สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆ นี้

งาน Bartercard Trade Show ครั้งที่ 74 งานใหญ่ประจำปี สร้างมูลค่าจากการซื้อขายสินค้าและบริการผ่าน Bartercard Mobile App เกิดเป็นการแลกเปลี่ยนมากถึง 18 ล้านเทรดบาท ภายในระยะเวลาประมาณ 6 ชั่วโมง จากการออกบูธแสดงสินค้าและบริการของสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดกว่า 185 บูธ โดยประเภทสินค้าและบริการที่มีการแลกเปลี่ยนสูงสุด 3 อันดับแรก ในงานครั้งนี้ ได้แก่

1. เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน

2. ชุดของขวัญปีใหม่ เช่น เครื่องหอมอโรมา เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์ เป็นต้น

3. บริการการตลาดครบวงจร

นอกจากนี้ สมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดยังได้รับโอกาสพิเศษ ได้พูดคุย สร้างความสัมพันธ์ และแลกเปลี่ยนกับสมาชิกที่เข้าร่วมงานซึ่งประกอบด้วยนักธุรกิจและผู้ประกอบการหลากหลายรูปแบบ ได้เกิดการเชื่อมโยง ต่อยอดธุรกิจ จากที่หนึ่งไปสู่อีกที่หนึ่ง เกิดเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับผู้ประกอบการได้โดยตรง และพิเศษโปรโมชันและการดูแลด้านการเงินจากธนาคาร UOB สำหรับสมาชิกบาร์เทอร์คาร์ดที่เข้าร่วมงานโดยเฉพาะ

สำหรับผู้ที่สนใจงาน Bartercard Trade Show ครั้งต่อไป หรือกิจกรรมอื่นๆ รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของ Bartercard Thailand สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 02-024-1000 และ Facebook: Bartercard Thailand หรือ เว็บไซต์ https://www.bartercard.co.th